• Giới thiệu

Điều khoản và quy định

Điều khoản và quy định

04/05/2022 2:58:35 PM | 209

1. SỬ DỤNG HỢP PHÁP

Bạn phải chấp nhận rằng bạn sẽ không được phép có bất cứ hành vi nào có thể hiểu rằng bạn đã, đang hoặc sẽ sử dụng Dịch vụ vào công việc kinh doanh dưới bất kỳ hình thức nào như đề nghị hoặc chào hàng, bán hàng, cho thuê, cấp phép, trưng bày, giao hàng, quảng cáo và khuyến mãi trực tiếp hoặc gián tiếp bất kỳ sản phẩm, dịch vụ, dữ liệu, thông tin, hình ảnh có nội dung vi phạm pháp luật hiện hành và thuần phong mỹ tục Việt Nam.
Bạn không được sử dụng dịch vụ để tham gia vào bất cứ hoạt động nào liên quan đến việc phát tán, xuất bản, chuyển các loại email không mong muốn (thư rác) hoặc các thông tin không mong muốn trên Internet đến người dùng khác trong hệ thống dưới mọi hình thức.

2. SỰ TUÂN THỦ

Công ty cổ phần đầu tư và phát triển GFR viết tắt là GFR Việt Nam có quyền hợp pháp yêu cầu Bạn tuân thủ những Điều khoản sử dụng, Chính sách bảo mật hoặc Thỏa thuận sử dụng tương ứng khi sử dụng Dịch vụ. Nếu xác định được bạn vi phạm những điều khoản và điều kiện này, Công ty cổ phần đầu tư và phát triển GFR  có thể đơn phương chấm dứt hoặc đình chỉ ngay lập tức việc:

- Sử dụng Dịch vụ.

- Thỏa thuận sử dụng Dịch vụ.

- Truy cập phần mềm quản lý.

GFR Việt Nam cũng có quyền thông báo các hoạt động này bị nghi ngờ vi phạm qui định với cơ quan chức trách hoặc bên thứ ba. GFR Việt Nam cũng có thể hợp tác với với cơ quan pháp luật để hỗ trợ điều tra và truy tố các hoạt động vi phạm pháp theo quy định. Nếu bạn muốn thông báo bất kỳ hành động vi phạm những điều khoản này, vui lòng liên hệ gfrvietnam.com @gmail.com

3. LIÊN KẾT WEBSITE CỦA BÊN THỨ BA

Website daothiadiagomechon.vn có thể kết nối đến những Website của các Bên thứ ba, daothiadiagomechon.vn cung cấp những đường dẫn để thực hiện các kết nối này nhằm đem đến sự thuận tiện cho Bạn. Những Website của nhà cung cấp hoặc quảng cáo này được sở hữu bởi những tổ chức có hoạt động độc lập. daothiadiagomechon.vn  không chịu trách nhiệm, xác nhận hay có nghĩa vụ đối với bất kỳ nội dung, quảng cáo, các sản phẩm có sẵn từ các website đó. Thêm nữa, Bạn xác nhận và đồng ý rằng daothiadiagomechon.vn  sẽ không chịu trách nhiệm hoặc có nghĩa vụ, trực tiếp hoặc gián tiếp, đối với bất kỳ thiệt hại hoặc tổn thất nào liên quan tới việc sử dụng hay căn cứ vào nội dung, sản phẩm hoặc dịch vụ hiện có trên bất kỳ website đó. Bạn nên tìm hiểu kỹ về các nhà cung cấp trước khi thực hiện bất kỳ giao dịch nào với Bên thứ ba.

4. QUYỀN SỠ HỮU TRÍ TUỆ

Tất cả nội dung tại Website thuộc sở hữu của daothiadiagomechon.vn  cho phép Bạn xem, tải về và in nội dung khi:

- Sử dụng cho mục đích cá nhân, không sử dụng cho mục đích thương mại.

- Không sao chép, xuất bản hay sử dụng lại Nội dung.

- Không chỉnh sửa Nội dung.

- Trích dẫn nguồn từ Website theo đúng qui định.

Ngoại trừ việc cho phép như trên, bạn không được phép sao chép, điều chỉnh hoặc sử dụng lại nội dung Website mà không có sự cho phép trước bằng văn bản daothiadiagomechon.vn . Để yêu cầu sử dụng Nội dung, Bạn có thể liên hệ theo địa chỉ Email: gfrvietnam.com @gmail.com . Nếu được chấp thuận, bạn phải bảo đảm là việc sử dụng nội dung Website của bạn không vi phạm quyền, lợi ích của các cá nhân/tổ chức khác và phải ghi rõ nguồn từ daothiadiagomechon.vn 

5. BẢO ĐẢM CUNG CẤP DỊCH VỤ

daothiadiagomechon.vn  và các nhân viên của daothiadiagomechon.vn cố gắng trong mọi điều kiện và khả năng có thể để Website và Dịch vụ luôn được sẵn sàng, có thể sử dụng, không bị gián đoạn, đúng thời gian, chính xác, an toàn, không có lỗi hoặc virus cũng như chắc chắn về kết quả đạt được sau khi sử dụng Website, Dịch vụ.

Bạn cần lưu ý rằng Website này và Dịch vụ là dựa trên những dịch vụ đường truyền Internet và có thể bị mất điện hoặc gián đoạn, bị bên ngoài tấn công và xảy ra chậm trễ. Trong những trường hợp như vậy, đối với những điều khoản này, daothiadiagomechon.vn  cam kết nỗ lực khắc phục sự gián đoạn và đưa ra sự điều chỉnh, sửa chữa và thay thế trong khả năng có thể để phục hồi hệ thống.

6. XỬ LÝ SỰ CỐ

Bạn có trách nhiệm thông báo ngay cho daothiadiagomechon.vn khi phát hiện sự cố, tích cực phối hợp với daothiadiagomechon.vn  để khắc phục sớm nhất cho bạn. Trong trường hợp sự cố liên quan đến Bên thứ ba, Bạn có trách nhiệm phối hợp với các bên liên quan để giải quyết. Bạn hiểu và chấp nhận rằng, trong mọi trường hợp, daothiadiagomechon.vn  luôn cố gắng hỗ trợ và khắc phục, tuy nhiên daothiadiagomechon.vn  sẽ không chịu trách nhiệm trước những thiệt hại phát sinh do sự chậm trễ không thông báo hoặc che giấu của bạn.

7. GIỚI HẠN TRÁCH NHIỆM

daothiadiagomechon.vn  sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm nào hoặc trách nhiệm liên đới đối với những hậu quả của việc truy cập trái phép đến máy chủ, Website; trang thiết bị và Dữ liệu cửa hàng của bạn vì tai nạn, phương tiện bất hợp pháp, thiết bị của Bên thứ ba và các nguyên nhân khác nằm ngoài sự kiểm soát của daothiadiagomechon.vn . cũng như không chịu trách nhiệm nếu Dịch vụ hoặc Website bị xâm nhập bởi trojan, virus, các chương trình phần mềm khác cố ý phá hoại của bên ngoài.

Như một điều kiện khi sử dụng Website này và Dịch vụ, bạn đồng ý rằng daothiadiagomechon.vn, đại lý, nhà cung cấp của daothiadiagomechon.vn  sẽ không chịu trách nhiệm với Bên thứ ba về các thiệt hại về lợi nhuận, cơ hội kinh doanh; thiệt hại, chi phí phát sinh trực tiếp hay gián tiếp vì kết nối với Website này hay sử dụng các Dịch vụ của daothiadiagomechon.vn. Công ty GFR sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm nào hoặc trách nhiệm liên đới đối với chất lượng sản phẩm, dịch vụ, thông tin của các website của Bên thứ ba có liên kết với Website daothiadiagomechon.vn 

8. BỒI THƯỜNG

Bạn có nghĩa vụ bồi thường cho daothiadiagomechon.vn  hoặc bất cứ bên thứ ba nào cho toàn bộ hoặc bất cứ thiệt hại thực tế nào mà phần lỗi được xác định là do bạn khi xảy ra một trong các tình huống dưới đây:

- Vi phạm các Điều khoản này hoặc các Thỏa thuận sử dụng Dịch vụ khác của daothiadiagomechon.vn 

- Vi phạm các quy định và pháp luật hiện hành gây ảnh hưởng hoặc thiệt hại đến daothiadiagomechon.vn 

- Sự vô ý hoặc hành vi cố ý làm sai của bạn, hoặc nhân viên và đại lý của bạn gây ảnh hưởng hoặc thiệt hại đến daothiadiagomechon.vn 

- Vi phạm bất cứ quy định hoặc thoả thuận nào tại Chính sách bảo mật.

- Xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ hoặc quyền lợi hợp pháp của bất kỳ cá nhân hoặc tổ chức nào gây ảnh hưởng hoặc thiệt hại đến daothiadiagomechon.vn 

- Tranh chấp trong việc quảng cáo, khuyến mãi, phân phối hàng hóa của Bạn gây ảnh hưởng hoặc thiệt hại đến daothiadiagomechon.vn 

9. SỬ DỤNG KHU VỰC CHUNG VÀ KHU VỰC RIÊNG

Bạn hiểu và chấp nhận rằng daothiadiagomechon.vn  có quyền quản lý, khai thác và sử dụng Khu vực chung trên Website theo quyết định và xem xét duy nhất của daothiadiagomechon.vn, mọi yêu cầu của bạn về sử dụng Khu vực chung trên Website cho mục đích riêng của bạn có thể được tính phí ngoài phí dịch vụ.

Bạn có toàn quyền sử dụng Khu vực riêng được bảo vệ bằng mật khẩu cho các hoạt động của mình. daothiadiagomechon.vn  không can thiệp và không chịu trách nhiệm về các thao tác của Bạn tác động lên dữ liệu cửa hàng và thông tin trên Khu vực riêng. Mọi yêu cầu phát sinh trong việc sử dụng Khu vực riêng không nằm trong cam kết ban đầu có thể được tính phí ngoài phí dịch vụ qui định.

Bạn hiểu và chấp nhận rằng daothiadiagomechon.vn có quyền truy cập khu vực riêng của bạn khi:

- Được bạn đồng ý nhằm mục đích hỗ trợ sử dụng, xử lý sự cố.

- Bạn yêu cầu

- Trong tình huống khẩn cấp, nhằm ngăn chặn xâm nhập trái phép hoặc tấn công phá hoại từ bên ngoài.

Bạn hiểu và chấp nhận rằng Bạn không có quyền yêu cầu truy cập khu vực riêng của daothiadiagomechon.vn , khu vực quản trị Dịch vụ, Hệ thống và Quản trị website.

10. THÔNG TIN LIÊN LẠC

daothiadiagomechon.vn khuyến khích bạn liên hệ với Hotline Hỗ trợ khách daothiadiagomechon.vn  khi có nhu cầu hỗ trợ. Bạn có thể dùng công cụ ở mục Liên Hệ để gửi các yêu cầu cụ thể trong trường hợp các kênh liên hệ qua tổng đài hoặc điện thoại không khả dụng.

Thông tin tài khoản quản trị sau khi đăng ký thành công Cửa hàng, các thông báo tự động từ hệ thống, xác nhận đổi mật khẩu, quên mật khẩu được gửi đến bạn từ email của công ty chúng tôi. daothiadiagomechon.vn  không đảm bảo Dữ liệu cửa hàng của bạn được bảo mật nếu bạn gửi vào email khác email nêu trong điều khoản sử dụng này hoặc email cá nhân của Nhân viên, Cộng tác viên, Đại lý của GFR Việt Nam.

11. ĐIỀU KHOẢN LOẠI TRỪ

GFR Việt Nam sẽ không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ thiệt hại nào phát sinh từ hoặc liên quan đến việc thực hiện nghĩa vụ chậm trễ hoặc gián đoạn vì những lý do chiến tranh, đình công, thiên tai, hỏa hoạn, gián đoạn thông tin liên lạc, điện nước, dịch vụ cung cấp đường truyền Internet, sự tác động của bên thứ ba hoặc các sự cố khác ngoài khả năng kiểm soát của GFR Việt Nam 

12. ĐIỀU KHOẢN CHUNG

Trường hợp có bất kỳ điều khoản nào của Điều khoản sử dụng này (một phần hay toàn bộ) hết hiệu lực hoặc không thể thi hành vì bất cứ lý do gì sẽ chỉ ảnh hưởng đến điều, khoản đã xác định hết hiệu lực đó và không ảnh hưởng đến hiệu lực của các điều khoản còn lại. Nếu có sự khác biệt giữa Điều khoản sử dụng này và các Thỏa thuận sử dụng Dịch vụ thì quy định nào mới nhất sẽ có giá trị.

Bài viết cùng chuyên mục

  • Chính sách bảo mật thông tin

    Quyền riêng tư của khách hàng vô cùng quan trọng, vì thế GFR bảo mật thông tin khách hàng hoàn toàn tuân thủ theo Đạo luật Bảo mật năm 1988.
    Bảo vệ thông tin và dữ liệu khách hàng luôn là một vấn đề quan trọng với chúng tôi, do đó chúng tôi chỉ sử dụng tên và một số thông tin có liên quan đến giao dịch giữa chúng tôi và quý khách trong một số trường hợp nhất định được đề ra trong chính sách bảo mật này.
    Chúng tôi chỉ giữ thông tin quý khách trong trường hợp luật pháp yêu cầu hoặc cho mục đích mà thông tin đó được thu thập.
    Quý khách có thể ghé thăm trang web daothiadiagomechon.vn mà không phải cung cấp bất kì thông tin cá nhân nào trừ trường hợp quý khách đăng kí mua hàng và đăng nhập bằng tên và mật khẩu của mình.
    Nếu quý khách không hiểu rõ hay có ý kiến đóng góp thêm về chính sách bảo mật này, xin quý khách vui lòng gửi email đến Gfrvietnam.com@gmail.com. Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe những thông tin phản hồi của quý khách.

    Mục đích và phạm vi thu thập thông tin

    Chúng tôi chỉ sử dụng thông tin cá nhân khách hàng trong nội bộ CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN GFR, đơn vị chủ quản của trang web daothiadiagomechon.vn
    Chúng tôi sẽ không bán, chia sẻ thông tin cá nhân khách hàng cho bất kì một bên thứ 3 nào khác.
    Khi quý khách đăng kí tài khoản daothiadiagomechon.vn, thông tin mà chúng tôi thu thập bao gồm:
    Họ tên:
    Di động:
    Địa chỉ:
    Email:

    Phạm vi sử dụng thông tin

    Những thông tin trên sẽ được sử dụng cho một hoặc tất cả các mục đích sau:
    -  Xử lý đơn đặt hàng, cung cấp dịch vụ và thông tin qua trang web của chúng tôi theo yêu cầu của quý khách
    -  Giao hàng cho quý khách đã mua tại daothiadiagomechon.vn
    -  Thông báo về việc giao hàng và hỗ trợ khách hàng
    -  Cung cấp thông tin liên quan đến sản phẩm
    -  Sử dụng thông tin quý khách cung cấp để hỗ trợ quản lý tài khoản khách hàng, xác nhận và thực hiện các giao dịch tài chính liên quan đến các khoản thanh toán trực tuyến của quý khách, nhận diện nhân khẩu học của người sử dụng để tùy chỉnh trang web sao cho phù hợp với quý khách nhất đồng thời gửi thông tin về sản phẩm và dịch vụ cho quý khách.
    Chúng tôi phải chia sẻ tên và địa chỉ của quý khách cho dịch vụ chuyển phát nhanh hoặc nhà cung cấp của chúng tôi để có thể giao hàng cho quý khách.
    Chúng tôi sẽ sử dụng thông tin cá nhân của quý khách để gửi các thông tin khuyến mãi/ tiếp thị.
    Các khoản thanh toán mà quý khách thực hiện qua trang web sẽ được xử lý bởi công ty của chúng tôi, Công ty cổ phần đầu tư và phát triển GFR, quý khách phải cung cấp cho chúng tôi những thông tin chính xác, luôn cập nhật thông tin và báo cho chúng tôi biết nếu có thay đổi.
    Chi tiết đơn hàng của quý khách sẽ được chúng tôi lưu trữ vì lý do bảo mật, quý khách không thể yêu cầu những thông tin đó từ chúng tôi nhưng quý khách có thể kiểm tra những thông tin đó bằng cách đăng nhập vào tài khoản của quý khách trên trang web. Tại đây, quý khách có thể theo dõi chi tiết các đơn hàng đã hoàn tất, đơn hàng mở cũng như đơn hàng sắp được giao, quản lý được thông tin về địa chỉ, ngân hàng. Quý khách cần phải đảm bảo thông tin, không làm lộ cho bên thứ ba không có quyền. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm đối với việc sử dụng sai mật khẩu trừ khi đó là lỗi của chúng tôi.

    Thời gian lưu trữ thông tin

    Chúng tôi sẽ lưu trữ thông tin cá nhân của quý khách sẽ được lưu trữ mãi mãi với những cam kết bảo mật như trên.
    Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân
    Việc thu thập và quản lý thông tin cá nhân của quý khách được thực hiện bởi công ty của chúng tôi, Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển GFR. Chúng tôi sẽ không giao quyền thu thập và quản lý thông tin cho bất kì một bên thứ 3 nào khác trừ trường hợp có yêu cầu của pháp luật.
    GFR có quyền thay đổi và chỉnh sửa Quy định Bảo mật bất cứ lúc nào tùy theo sự thay đổi của Công ty chúng tôi hoặc do yêu cầu của pháp luật. Mọi sự thay đổi này đều được đăng trên trang web của chúng tôi.
     
    Nếu quý khách có gì thắc mắc hay khiếu nại, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi tại daothiadiagomechon.vn

  • Hướng dẫn đặt hàng

    Để mua hàng trực tuyến, Quý Khách có thể lựa chọn 1 trong những cách thức mua hàng sau:
    - Đặt hàng qua điện thoại.
    - Đặt hàng qua hệ thống Website CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN GFR (www.daothiadiagomechon.vn)

    I. Đặt hàng qua điện thoại.

    Quý khách gọi điện thoại trực tiếp đến Phòng Bán hàng Online theo số máy 0973.263.318 hoặc 0869648588
    Nhân viên bán hàng trực tuyến của GFR luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng từ 8h30 đến 17h30 các ngày thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.

    II. Đặt hàng qua hệ thống website www.daothiadiagomechon.vn

    Bước 1: Đăng ký tài khoản.

    Để có thể đặt hàng trực tuyến bạn phải có tài khoản cá nhân trên website www.daothiadiagomechon.vn (nếu chưa có bạn hãy click vào popup trên web để đăng ký). 

    Lưu ý: Sau khi hoàn tất các bước đăng ký bạn sẽ nhận được thông báo gửi vào Email của bạn, yêu cầu bạn click vào đường link gửi kèm để kích hoạt hoạt tài khoản. Quá trình đăng ký và kích hoạt tài khoản hoàn tất là bạn đã có một tài khoản để giao dịch trực tuyến trên Website của GFR

    Bước 2: Đăng nhập và chọn sản phẩm.

     Khi đã có tài khoản trên hệ thống của chúng tôi, bạn có thể đăng nhập ngay để mua sản phẩm hoặc có thể sau khi chọn được các sản phẩm của mình và gửi đơn hàng thì hệ thống sẽ yêu cầu bạn đăng nhập.

     * Trên giao diện website có các công cụ hỗ trợ để bạn tìm kiếm sản phẩm như: Hộp tìm kiếm, menu danh mục, danh mục sản phẩm.

    Bước 3: Đặt hàng

     Bạn đã chọn được sản phẩm ưng ý rồi thì ta tiến hành đặt hàng bằng cách click chuột vào nút. Bạn có thể thêm nhiều sản phẩm khác vào giỏ hàng hoặc thêm số lượng sản phẩm tại giỏ hàng. Để xem giỏ hàng bạn click vào “Xem giỏ hàng & Đặt hàng” trên trang chủ

     Trong giỏ hàng của bạn sẽ có các thông tin về cá nhân, thông tin về sản phẩm đã chọn, thông tin về cách thức vận chuyển, cách thức thanh toán.

      Sau khi chọn xong các cách thức vận chuyển, thanh toán bạn click vào nút “Gửi đơn đặt hàng” để hoàn tất việc đặt hàng.

    Bước 4: Nhận hàng và thanh toán.

     - Quý khách có thể nhận hàng trực tiếp qua nhân viên giao hàng của Công ty GFR hoặc nhân viên bưu tá của công ty chuyển phát nhanh và thanh toán ngay khi nhận hàng.

      Lưu ý:

    - Công ty GFR chỉ nhận đơn đặt hàng đối với khách hàng cung cấp thông tin chính xác như: Địa chỉ, số điện thoại cố định…
    - Đọc kỹ các điều khoản giao dịch, chính sách vận chuyển, phương thức thanh toán trước khi mua hàng

  • Phương thức giao nhận - Kiểm hàng

    Chính sách kiểm hàng

    Thông thường sau khi nhận được thông tin đặt hàng chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng, kiểm hàng trong vòng 48h và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và giao nhận. Thời gian giao hàng thường trong khoảng từ 1-5 ngày kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng.

    DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT BƯU KIỆN VIETTEL POST TOÀN QUỐC

    Chính sách vận chuyển và giao nhận hàng kiểm hàng hóa

    1.Thời gian gửi hàng

    + Đơn hàng phát sinh sau 10h30: Giao hàng vào ngày hôm sau.
    + Đơn hàng phát sinh sau 15h30: được tính là đơn hàng của ngày hôm sau.

    2. Lựa chọn hình thức vận chuyển hàng

    Hiện tại đơn vị vận chuyển Viettelpost có 4 hình thức chuyển phát hàng cho khách hàng lựa chọn:
    + Dịch vụ chuyển phát nhanh: Dành cho khách hàng muốn nhận hàng được hàng nhanh chóng trong vòng  66h kể từ lúc gửi hàng.
    + Dịch vụ Bưu kiện (VBK): Là dịch vụ chuyển phát giá rẻ phù hợp với những hàng hóa không cần quá nhanh, thời gian từ khi nhận đến phát tính theo ngày. Áp dụng với các bưu gửi có trọng lượng tính cước tối thiểu 02kg/địa chỉ phát. Thời gian phát là 144h.
    + Dịch vụ 60H (V60): là dịch vụ chuyển hàng hóa nhanh bằng đường bộ, thời gian từ khi nhận đến khi phát tối đa 60 giờ (Thời gian tính từ 23h ngày nhận).
    + Dịch vụ Bảo Đảm (VBD): Là dịch vụ chuyển phát tiết kiệm chứng từ, hàng hóa, vật phẩm đến 2kg, thời gian phát tính theo ngày. Thời gian giao hàng là 144h
    + Dịch vụ Phát hàng thu tiền (COD): Là dịch vụ giao hàng thu tiền tại nhà của Viettelpost. Có tính thêm phí
    Lưu ý: Khi khách hàng không lựa chọn hình thức thu hộ của viettel post thì quý khách phải chọn hình thức thanh toán chuyển khoản.

    3.Tính cước phí vận chuyển

    Chúng tôi ủy quyền cho đơn vị vận chuyển là Viettel Post nên hoàn toàn cước phí vận chuyển và phí thu hộ do đơn vị Viettel post quy định.
    Quý khách có thể tự kiểm tra cước phí đơn hàng https://viettelpost.com.vn/, hoặc gọi đến số 0973.263.318 hoặc 0869648588  nhân viên của chúng tôi sẽ thông báo cước phí cho bạn.

    4. Thời gian nhận hàng

    Tùy vào hình thức khách hàng lựa chọn dịch vụ vận chuyển cho đơn hàng của mình mà thời gian có thể nhanh hay chậm:
    + Dịch vụ chuyển phát nhanh: Thời gian phát là 66h tính từ lúc nhân viên của chúng tôi gọi điện thông báo đã gửi hàng cho quý khách.
    + Dịch vụ Bưu kiện (VBK): Thời gian phát là 144h tính từ lúc nhân viên của chúng tôi gọi điện thông báo đã gửi hàng cho quý khách.
    + Dịch vụ Bảo Đảm (VBD): Thời gian phát là 144h tính từ lúc nhân viên của chúng tôi gọi điện thông báo đã gửi hàng cho quý khách
    + Dịch vụ 60H (V60): thời gian từ khi nhận đến khi phát tối đa 60 giờ (Thời gian tính từ 23h ngày nhận).

    5. Trách nhiệm nhận hàng

    Khi quý khách nhận hàng xin vui lòng kiểm tra tình trạng hàng hóa và chỉ nhận hàng khi sản phẩm giao đến còn nguyên đai, nguyên kiện, còn nguyên niêm phong, chưa có dấu hiệu bóc mở. Trường hợp quý khách nhận được nhầm sản phẩm, sản phẩm lỗi, hư hỏng do vận chuyển, vui lòng báo ngay đến 0973.263.318 hoặc 0869648588 để được hỗ trợ xử lý nhanh nhất.

    Trách nhiệm nghĩa vụ của Công ty GFR Việt Nam

    Để đi đến 1 đơn hàng phải là sự thỏa thuận thống nhất giữa nhân viên của CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN GFR và khách hàng để tránh tình trạng hủy đơn hàng gây ảnh hưởng đến lợi ích của đôi bên. Nên chúng tôi mong muốn mỗi bên phải nắm rõ trách nhiệm và nghĩa vụ đối với đơn hàng của mình.

    1. Đối với nhân viên của Công ty GFR Việt Nam

    + Phải có trách nhiệm gửi hàng đến đơn vị chuyển phát Viettel Post trong thời gian quy định.
    +Thông báo cho khách hàng thời gian gửi, khoảng thời gian nhận được hàng.
    + Kịp thời thông báo cho khách hàng mọi phát sinh trong quá trình gửi hàng.
    + Khi khách hàng nhận được hàng phải có trách nhiệm gọi điện kiểm tra tình trạng hàng hóa và chất lượng sản phẩm.

    2. Đối với khách hàng

    + Khi quyết định đặt hàng của Công ty GFR Việt Nam quý khách lưu ý phải có trách nhiệm nhận hàng, tránh tình trạng hàng hóa vận chuyển đến nơi nhưng khách hàng hủy đơn hàng vì 1 lý do không cụ thể.
    + Cung cấp địa chỉ rõ ràng, thời gian có thể nhận hàng, để tránh tình trạng gửi hàng tới địa chỉ nhưng quý khách đi vắng.
    + Nếu như quý khách có việc đột xuất không thể nhận hàng tại địa chỉ đã đăng ký nhận hàng thì phải gọi ngay cho nhân viên của chúng tôi để dời lịch giao hàng.
    + Khi hàng hóa được vận chuyển tới nơi quý khách có trách nhiệm kiểm tra gói hàng, còn nguyên đai, nguyên kiện, không bị bóc mở… thì mới nhận hàng. Nếu có phát sinh phải gọi cho nhân viên của chúng tôi để xử lý.
    + Quý khách chỉ được phép hủy đơn hàng khi thông báo lỗi phát sinh cụ thể rõ ràng từ phía chúng tôi.

    Lưu ý: Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận. Trường hợp Quý khách nhờ người thân nhận hàng, thì vẫn cần kiểm tra hàng kỹ trước khi nhận. Sau khi đã giao hàng thành công, GFR VIỆT NAM chỉ chịu trách nhiệm nếu xảy ra lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất (theo quy định Đổi/Trả hàng và Quy định Bảo hành), mọi trường hợp khác sẽ không thuộc trách nhiệm của chúng tôi.

  • Chính sách bảo hành, đổi trả

    I. QUY ĐỊNH CHUNG:

    Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, GFR sẽ hỗ trợ Quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi của nhà sản xuất). Sản phẩm chỉ được đổi khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau dưới đây.

    II. ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG:

    1. Sản phẩm chỉ được đổi trong khoảng thời gian 7 ngày kể từ khi giao hàng

    2. Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của GFR hoặc của nhà sản xuất.

    3. Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các nhân viên của GFR hoặc của nhà sản xuất.

    4. Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn quà khuyến mãi (nếu có)…

    5. Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…)

    6. Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT…)

    III. TRƯỜNG HỢP KHÔNG CHẤP NHẬN ĐỔI TRẢ:

    1. Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.

    2. Quý khách sử dụng không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc sản phẩm.

    3. Quý khách tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ,…

    4. Sản phẩm đã được Quý khách kiểm tra và ký xác nhận tình trạng nhưng sau đó Quý khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do lỗi về ngoại quan (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…).

    IV. QUY TRÌNH XỬ LÝ THỦ TỤC ĐỔI TRẢ HÀNG:

    1. Quý khách liên hệ trực tiếp với Gfrvietnam.com Sau khi có Giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng không thể khắc phục được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của GFR và của nhà sản xuất.

    2. Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 7 (bảy) ngày tính từ ngày nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.

  • Phương thức thanh toán

    Hiện tại CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN GFR đang sử dụng 2 hình thức thanh toán là: Thu tiền tại nhà và thanh toán chuyển khoản qua ngân hàng. Tùy thuộc vào mục đích và sự tiện lợi mà khách hàng có thể lựa chọn thanh toán theo hình nào.

    1.Hình thức thanh toán thu tiền tại nhà

    Là hình thức chúng tôi áp dụng đối với những khách hàng có yêu cầu thanh toán tại nhà và đối với đơn hàng có giá trị không lớn.

    Đơn vị được chúng tôi ủy quyền vận chuyển hàng hóa và thu tiền là Viettel Post. Sau khi khách hàng nhận hàng thì giao tiền cho nhân viên thu hộ theo hóa đơn đã được lập. Theo đúng số tiền đã thỏa thuận.

    2. Thanh toán chuyển khoản

    Là hình thức chúng tôi áp dụng đối với những khách hàng có yêu cầu thanh toán chuyển khoản và đối với đơn hàng có giá trị lớn chúng tôi yêu cầu khách hàng phải thanh toán hoặc đặt cọc trước. chi tiết gọi: 0973.263.318 hoặc 0967.351.293

    Hỗ trợ thanh toán qua ngân hàng:

    Tên ngân hàng: Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV)

    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN GFR

    Số tài khoản: 47110000919677 -  Chi nhánh Thái Bình PGD Đông Hưng

    Quý khách có thể lựa chọn ngân hàng trên để tiến hành thanh toán bằng hình thức chuyển khoản qua ngân hàng.

    Tổng Số tiền cần thanh toán

    + Đối với hình thức giao hàng thu tiền tại nhà

    Giá bán sản phẩm + phí vận chuyển + phí thu hộ COD= Tổng số tiền cần thanh toán

    Ghi chú: Phí vận chuyển  và phí thu hộ COD được tính theo quy định của đơn vị vận chuyển Viettel Post.

    + Đối với hình thức chuyển khoản qua ngân hàng

    Giá bán sản phẩm+ phí vận chuyển= Tổng số tiền cần thanh toán

    Ghi chú: Phí vận chuyển được tính theo quy định của đơn vị vận chuyển Viettel Post.

    Lưu ý: Đối với 1 số sản phẩm được miễn phí vận chuyển được thông qua các chương trình khuyến mại thì số tiền cần thanh toán chính là giá bán sản phẩm:

    Giá bán sản phẩm = Tổng số tiền cần thanh toán

    Trách nhiệm và nghĩa vụ của GFR và khách hàng

    Nhân viên GFR

    Có trách nhiệm thông báo tổng số tiền thanh toán cho khách hàng, để khách hàng chuẩn bị tiền thanh hàng cần thanh toán.

    Thông báo cho khách hàng ngay sau khi nhận được tiền khách hàng chuyển khoản qua ngân hàng. Sau đó chuyển đơn hàng cho đơn vị kho hàng tiến hành xuất hàng.

    2. Đối với khách hàng

    Quý khách thanh toán đầy đủ khi nhận hàng, hoặc chuyển khoản qua ngân hàng đúng với số tiền hàng đã thỏa thuận.

    Trong trường hợp nhận hàng tổng số tiền thanh toán không đúng với số tiền đã thỏa thuận quý khách có thể gọi đến số 0973.263.318  hoặc 0869648588 để được giải đáp.

    Thanh toán là khâu quyết định để hoàn thành 1 đơn hàng vì vậy mỗi bên cần có trách nhiệm thực hiện quyền và nghĩa vụ của mình. Để đảm bảo lợi ích cho cả 2 bên.

    Tư vấn: Hotline 0973.263.318  hoặc 0869648588


 Đăng ký tư vấn